Báo Điện tử Gia đình Mới

Những câu đố rùng rợn khiến bạn mất ngủ

Loạt câu đố rùng rợn khiến bạn rợn gáy khi biết sự thật. Hãy đọc thật kỹ để phát hiện chi tiết kỳ lạ trong mỗi câu chuyện nhé.

Câu 1.

Những câu đố rùng rợn khiến bạn mất ngủ 0

Một tiếng động đánh thức tôi, nghe như tiếng gõ cửa. Lúc này đang là nửa đêm, tôi đang nằm ngủ trên sô pha, TV mất tín hiệu. Căn phòng tối om, đèn điện đều đã tắt hết.

Trong nhà chỉ có một mình tôi. Tôi nhìn qua cửa sổ, thấy mặt trăng tròn vành vạnh, ánh sáng chiếu qua những ô kính cửa sổ...

Tôi đứng dậy, hướng về phía cửa ra vào. Tôi nhìn qua lỗ khóa. Chẳng có ai ngoài đó cả. Tôi mở cửa ra. Và cũng chẳng có ai. Tôi ngó ra tận ngoài cổng. Vẫn chẳng thấy ai. Chắc lũ trẻ con lại trêu chọc tôi rồi.

Bực bội với tụi nó thật. Tôi đóng cửa, tắt TV, đóng cửa sổ, rồi đi lên tầng vào phòng ngủ.

Câu 2.

Những câu đố rùng rợn khiến bạn mất ngủ 1

Tôi đang đi du lịch ở Bangkok, Thái Lan và ở trong một khách sạn giá rẻ. Người dân xung quanh bảo khách sạn đó bị ma ám, nhưng mà bạn cũng biết người Thái thế nào rồi đó... Họ mê tín lắm. 

Nhưng mà đêm qua tôi thật sự đã gặp một chuyện hơi rùng rợn. Sau khi đi tắm xong và đang sấy tóc, tôi bật TV lên. Bỗng dưng, một khuôn mặt phụ nữ trắng bệnh, già nua, kinh dị xuất hiện trên màn hình. 

Sợ hãi, tôi đánh rơi máy sấy tóc vào bồn tắm, làm tất cả điện trong phòng tắt ngóm. Tôi phải dựa vào ánh sáng từ TV để mặc quần áo. Rồi tôi xuống sảnh và phát hiện sơ suất của tôi đã khiến điện cả khách sạn bị mất. Quản lý khách sạn tỏ ra rất không vui với tôi.

Câu 3.

Những câu đố rùng rợn khiến bạn mất ngủ 2

Một buổi tối, một cặp vợ chồng đang lái xe thì thấy có một người phụ nữ đứng giữa đường, đang vẫy tay về phía họ. Người vợ bảo chồng cứ tiếp tục lái đi, nhưng anh chồng lại quyết định lại xem có chuyện gì, đề phòng trường hợp có ai đó bị thương.

Khi đến gần, họ thấy người phụ nữ mang nhiều vết trầy xước và bầm tím trên mặt. Cặp vợ chồng bèn dừng lại để tìm cách giúp đỡ. Người phụ nữ đó nói rằng gia đình cô ta, 3 người bị tai nạn xe hơi và chồng con cô ấy vẫn bị kẹt lại trong xe. Người chồng đã chết nhưng đứa con vẫn còn sống thoi thóp.

Anh chồng kia xuống xe, bảo người phụ nữ ở lại với vợ mình và đi cứu đứa bé. Trong chiếc xe nát bươm, anh thấy 2 xác người ở ghế trước nhưng không chú ý lắm, anh kéo đứa bé trong xe ra và mang nó về cho mẹ nó. Khi trở lại, chỉ có vợ anh ở đó, anh hỏi thì cô ấy bảo rằng người phụ nữ kia đã theo anh ngay khi anh rời đi.

Đáp án ở bên dưới.

Xem câu đố khác tại đây.

Đáp án

Câu 1.

Cửa sổ trước đó không mở vì nhân vật chính thấy ánh trăng chiếu qua những ô kính cửa sổ, vậy tại sao sau đó khi quay vào nhà anh ta lại phải đóng cửa sổ?  

Hẳn nhiên là đã có ai đó lẻn vào nhà qua đường cửa sổ trong khi nhân vật chính ở phía cửa ra vào.

Câu 2. 

Nếu cả khách sạn đều mất điện thì tại sao TV vẫn có ánh sáng?

Câu 3.

Người phụ nữ nói gia đình mình có 3 người, trong xe lại có 2 cái xác và một đứa bé còn sống. Trong hai cái xác đó chắc chắn có một cái xác phụ nữ - chính là mẹ của đứa bé, người phụ nữ mà hai vợ chồng này gặp thực chất là hồn ma. Dù đã chết nhưng vì muốn cứu con nên bà ta đã tìm đến cặp vợ chồng này nhờ giúp đỡ.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO