Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 22 ngày 18/6/2019 trên VTV3

Nàng dâu order tập 22 VTV Giải trí phát sóng ngày 18/6/2019 mang đến nhiều tình tiết mới. Yến và Phong liệu có thể dọn ra ngoài sống?

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 21

Nàng dâu order tập 21 VTV giải trí phát sóng ngày 17/6, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) vào phòng Phong (Thanh Sơn) - Yến (Lan Phương) và phát hiện Yến uống thuốc tránh thai.

Như "bắt được vàng" cô nàng nhanh chóng tâu lại với bà nội Phong (Minh Vượng). Vốn đang mong cháu bế mà vợ chồng Phong mãi chẳng có tin mừng, bà nội Phong biết tin đã rất sốc.

  Nàng dâu order tập 21: Nguyệt Anh nói với bà nội Phong chuyện Yến uống thuốc tránh thai

Nàng dâu order tập 21: Nguyệt Anh nói với bà nội Phong chuyện Yến uống thuốc tránh thai

Việc làm của Nguyệt Anh đã đẩy không khí gia đình trở nên vô cùng căng thẳng.

Vì không chịu nổi sự lộng hành của Nguyệt Anh và bà nội, Yến đã quyết định xách vali rời khỏi nhà. Trước khi đi, Yến đã nói với Phong về suy nghĩ của mình:

“Em đang rất là bình tĩnh anh ạ. Nếu lấy nhau mà không mang lại hạnh phúc cho nhau, em nghĩ tốt nhất chúng ta nên dừng lại”. 

  Nàng dâu order tập 21: Yến quyết định rời khỏi nhà chồng

Nàng dâu order tập 21: Yến quyết định rời khỏi nhà chồng

Sáng hôm sau khi Yến rời đi, em trai của cô chạy hớt hải sang nhà Phong để tìm chị vì sáng tỉnh dậy đã không thấy chị gái đâu.

Nghe tin Yến mất tích, Phong chợt nhận ra Yến quan trọng với mình đến thế nào.

Nội dung Nàng dâu order tập 22

Trong video Nàng dâu order tập 22 VTV giải trí phát sóng tối nay 18/6, Phong đã vô tình nghe thấy Nguyệt Anh đang nói xấu Yến trước mặt bà nội.

Lúc này, Phong đã hiểu được cảm giác của Yến những ngày qua. Phong không ngần ngại dằn mặt "Em gái mưa": "Nguyệt Anh này... em nên về nhà đi. Gia đình anh đang xảy ra nhiều chuyện, em ở đây không tiện đâu, mà anh nghĩ mẹ em cũng đang lo lắng lắm đấy...".

  Nàng dâu order tập 22: Phong đề nghị Nguyệt Anh rời khỏi nhà mình

Nàng dâu order tập 22: Phong đề nghị Nguyệt Anh rời khỏi nhà mình

Khi Nguyệt Anh tỏ sự ngờ vực: "Anh đuổi em đấy ạ?", Phong không còn khách sáo với cô mà thẳng thừng: "Tùy em hiểu, anh nghĩ chúng ta cũng nên giữ khoảng cách, đỡ ảnh hưởng cả hai".

Cũng trong Nàng dâu order tập 22, Yến đã quyết định đi du lịch một mình sau khi rời khỏi nhà chồng. Lúc cô định vứt nhẫn cưới đi thì Phong đã kịp thời xuất hiện và giữ lại.

Theo video Nàng dâu order tập 22 preview, Phong cũng đã mạnh dạn xin phép bố và bà nội được cho hai vợ chồng ra ngoài ở riêng.

  Nàng dâu order tập 22: Phong và Yến xin phép bà nội được chuyển ra ngoài sống

Nàng dâu order tập 22: Phong và Yến xin phép bà nội được chuyển ra ngoài sống

Liệu bà nội Phong có đồng ý cho anh cùng Yến ra ngoài ở riêng? Em gái mưa sẽ làm gì để chen chân vào mối quan hệ giữa Phong và Yến? bố mẹ Yến sẽ phản ứng ra sao khi biết mọi chuyện?

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Ba ngày 18/6/2019 trên kênh VTV3.

Link xem Nàng dâu order tập 22: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO