Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 41 ngày 10/6/2019 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 41 VTV Giải trí phát sóng ngày 10/6/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn. Huệ trốn Khải.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 40

Trong Về nhà đi con tập 40 phát sóng tối ngày 7/6 vừa qua, Vũ (Quốc Trường) đã có màn cá cược với Thư (Bảo Thanh). Nếu Thư cưa cẩm được anh chàng ngồi bàn kế bên trong 5 phút thì Vũ sẽ mất cho cô 500USD. 

Với sự khéo léo của mình, trong phút chốc Thư đã "mồi" được anh bàn bên thành công khiến Vũ và cậu bạn chí cốt Dũng (Anh Vũ) tâm phục khẩu phục.

  Về nhà đi con tập 40: Thư 'ẵm' 500 USD ngon ơ khi cưa cẩm thành công anh bàn bên

Về nhà đi con tập 40: Thư "ẵm" 500 USD ngon ơ khi cưa cẩm thành công anh bàn bên

Thấy trai lạ đến gần vợ mình, Vũ nổi cơn ghen ôm eo Thư khẳng định chủ quyền. Chứng kiến sự thay đổi của bạn mình, Dũng chắc nịch Vũ sẽ phải lòng Thư sớm thôi.

Về phía Khải (Trọng Hùng) và Huệ (Thu Quỳnh), sau những lần ghen tuông vô cớ, lần này Khải cùng bố vợ là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) đã tận mắt chứng kiến Thành (Tiến Lộc) và Huệ có cử chỉ thân mật, dù đó là vô tình.

  Về nhà đi con tập 40: Khải đến nhà nói hỗn với ông Sơn

Về nhà đi con tập 40: Khải đến nhà nói hỗn với ông Sơn

Khải điên lên làm loạn rồi nói những lời hỗn hào với ông Sơn. Cũng trong Về nhà đi con tập 40, vợ chồng Thành cũng gặp những trục trặc vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Biết việc Thành và Huệ, ông Sơn vô cùng tức giận. Ông không cho Huệ về nhà và yêu cầu con gái phải làm rõ mọi chuyện với Khải. Ông không hề có niềm tin vào cô con gái cả vì mọi người mà hi sinh cả chuyện tình yêu của mình.

Nội dung Về nhà đi con tập 41

Video Về nhà đi con tập 41 preview:

Sang Về nhà đi con tập 41 phát sóng tối ngày 10/6, ông Sơn tức giận khi biết Khải đã tìm đến nhà Thành phá rối khiến vợ Thành phải gọi công an. 

  Về nhà đi con tập 41: Khải đến nhà Thành làm loạn

Về nhà đi con tập 41: Khải đến nhà Thành làm loạn

Ông Sơn thậm chí còn xuống tay tát Khải khi Khải đánh Thành ngay tại nhà bố vợ. “Tao đánh mày đấy, bây giờ mày muốn nói chuyện thì đi vào nhà còn cái kiểu chửi đổng thì kệ mày”, ông Sơn nói.

Cũng trong Về nhà đi con tập 41, Khải và Xinh (Minh Cúc) tranh cãi trong lúc lái xe và vô tình gây tai nạn giao thông.

  Về nhà đi con tập 41: Khải gây tai nạn trong lúc đi cùng người tình

Về nhà đi con tập 41: Khải gây tai nạn trong lúc đi cùng người tình

Liệu chuyện gia đình Huệ - Khải sẽ đi về đâu? Khải có bị công an bắt về chuyện gây tai nạn không? Ông Sơn sẽ làm gì trước những sự việc rối ren xảy ra với gia đình của con gái?

Tất cả những diễn biến mới nhất của Về nhà đi con tập 41 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay thứ Hai ngày 10/6/2019 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 41: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO