Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Về nhà đi con tập 44 ngày 13/6/2019 trên kênh VTV1

Về nhà đi con tập 44 VTV Giải trí phát sóng ngày 13/6/2019 trên kênh VTV1 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều tình tiết hấp dẫn.

Tóm tắt nội dung Về nhà đi con tập 43

Trong Về nhà đi con tập 43 phát sóng ngày 12/6, Dương (Bảo Hân) tới tìm Thư (Bảo Thanh), lúc này Thư mới chuyện xảy ra với chị mình. Cả Thư và Dương đã tới chỗ Huệ (Thu Quỳnh). 

Về phần Huệ, cô đã dọn tới ở nhà bạn và xin làm tạp vụ cho một công ty game. Thật bất ngờ khi công ty đó lại là công ty của Quốc (Tuấn Tú). 

Quốc rất tò mò về mối quan hệ giữa Huệ và Dương. Anh cũng tỏ ra khá hụt hẫng khi biết Huệ đã lấy chồng.

Ở Về nhà đi con tập 43, Dương cũng tới tìm Quốc để xin lỗi về hành xử trước đó đồng thời mong Quốc không vì ghét mình mà gây khó dễ cho Huệ.

Sau nhiều ngày suy nghĩ và chứng kiến cảnh cậu con rể không ra gì, ông Sơn (NSƯT Trung Anh) mới hiểu nỗi khổ của cô con gái trong suốt thời gian qua.

  Về nhà đi con tập 43: Khải tới đòi tiền ông Sơn

Về nhà đi con tập 43: Khải tới đòi tiền ông Sơn

Ông Sơn đã tìm đến gặp Huệ và nói con gái hãy trở về nhà. Mặt khác, ông vẫn lẳng lặng lo số tiền 700 triệu mà Khải (Trọng Hùng) yêu cầu mà giấu các con.

Mãi không nhận được tiền, Khải đã tìm đến tận nhà ông Sơn để đòi tiền như đã hứa. Thật không may, Huệ lại nghe thấy nên kế hoạch tống tiền ông Sơn của Khải đã bị lộ.

Ở một diễn biến khác, sau kì nghỉ trăng mật, Thư đã mạnh dạn xin bố chồng là ông Luật (NSND Hoàng Dũng) cho đến công ty làm việc, vừa để học hỏi, vừa là giúp đỡ Vũ (Quốc Trường).

  Về nhà đi con tập 43: Thư xin phép bố chồng được lên công ty phụ giúp Vũ

Về nhà đi con tập 43: Thư xin phép bố chồng được lên công ty phụ giúp Vũ

Nghe đến đây ông Luật mừng ra mặt. Ngược lại, Vũ hốt hoảng và nhanh chóng viện cớ để không cho Thư lên công ty.

Ngoài ra, cậu công tử đào hoa cũng biết chiêu trò của Thư để moi 500 USD từ mình nên kiên quyết đòi lại.

Sau một hồi thuyết phục, Vũ đã phải đồng ý với Thư về ý định lên công ty phụ giúp.

Nội dung Về nhà đi con tập 44

Video Về nhà đi con tập 44 preview:

Sang Về nhà đi con tập 44 phát sóng tối 13/6, Thư đã chính thức lên công ty nhà chồng làm việc. Cô cảm thấy không vừa mắt với thư ký của chồng nên đã lên tiếng dằn mặt.

Thậm chí, Thư còn yêu cầu chồng cho thư ký nghỉ việc và giao quyền hành ở văn phòng cho mình.

  Về nhà đi con tập 44: Thư bắt Vũ phải đuổi việc thư kí

Về nhà đi con tập 44: Thư bắt Vũ phải đuổi việc thư kí

Ở Về nhà đi con tập 44, Huệ khóc nức nở khi biết ông Sơn đã phải bán đất ở quê để đưa cho Khải với mong muốn anh ta sẽ buông tha cho Huệ.

Cô thấy mình vô cùng có lỗi khi để xảy ra chuyện này. Cô vừa khóc vừa cầu xin bố đừng làm thế, bởi suốt đời này cô sẽ không thể tha thứ cho mình.

  Về nhà đi con tập 44: Huệ đau lòng khi biết bố phải bán đất để giải thoát cho mình

Về nhà đi con tập 44: Huệ đau lòng khi biết bố phải bán đất để giải thoát cho mình

Liệu có phải Thư đã bắt đầu dành tình cảm cho Vũ, Huệ có thể chấm dứt cuộc hôn nhân địa ngục với Khải hay không, ông Sơn sẽ làm gì để giải cứu con gái? 

Mọi diễn biến tiếp theo của Về nhà đi con tập 44 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ tối nay thứ Năm ngày 13/6 trên kênh VTV1.

Link xem trực tiếp Về nhà đi con tập 44: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Về nhà đi con là bộ phim kể về cuộc sống của một gia đình gồm cha và 3 người con gái Thu Huệ (Thu Quỳnh), Anh Thư (Bảo Thanh), Ánh Dương mồ côi mẹ từ thuở nhỏ. Ba chị em gái mỗi người đều có tính cách, lối sống hoàn toàn khác nhau. Chị cả Thu Huệ dịu dàng, điềm đạm; cô hai Anh Thư xinh đẹp, sắc sảo, thực dụng; cô út Ánh Dương (DV Bảo Hân) bộc trực, hoang dã, sống như một cậu con trai.

Cả 3 chị em đều gặp phải những biến cố của riêng mình nhưng họ may mắn khi có chung một điểm tựa là ông Sơn (NSƯT Trung Anh) - một người bố tận tuỵ, hết mực yêu thương các con. Sau nhiều biến cố, cuối cùng, 3 cô con gái đều nhận ra hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng bao bọc và nói: "Về nhà đi con" bất cứ khi nào họ cần một mái ấm...

Dẫu tình cảm cha con nhiều lần có nguy cơ rạn nứt do những khác biệt về quan điểm giữa các thế hệ. Nhưng cuối cùng, cả ba người con gái của ông Sơn đều nhận ra rằng hạnh phúc lớn nhất mà họ có được chính là một người bố luôn sẵn sàng dang vòng tay rộng lớn chở che, bao bọc khi họ vấp ngã, đau khổ và tuyệt vọng.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO