Báo Điện tử Gia đình Mới

Bản tin giải trí 21/9: Phương Mỹ Chi nói về việc bằng mặt không bằng lòng với Quang Anh

Phương Mỹ Chi và Quang Anh vẫn luôn là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên vẫn có nhiều tin đồn cho rằng cả hai không ưa nhau nên rất hiếm tương tác suốt 5 năm qua.

Bản tin giải trí hôm nay 21/9

Sau ồn ào ngược đãi con riêng, Kin Nguyễn chăm sóc con trai ca sĩ Thu Thủy tận tình trong bệnh viện

Sau gần 1 tháng ồn ào nghi vấn chồng trẻ Thu Thủy đối xử không tốt với con trai riêng của vợ xảy ra, Kin Nguyễn dường như ít đăng tải những hình ảnh thân thiết với bé Henry và hạn chế xuất hiện cùng Thu Thuỷ tại các sự kiện.

Mới đây, Thu Thuỷ khiến nhiều người không khỏi lo lắng khi tiết lộ con trai phải nhập viện giữa đêm do rối loạn tiêu hoá kèm theo nhiều biểu hiện mệt mỏi, nôn hơn 10 lần.

Đáng chú ý, Thu Thuỷ đã chia sẻ khoảnh khắc chồng trẻ lo lắng, tay bế con trai không rời tại bệnh viện hậu ồn ào đối xử không tốt với bé.

Không chỉ thế, cô còn tiết lộ Kin Nguyễn phải bế con đi một đoạn rất xa, do quá mệt mỏi Henry đã nôn lên người ba dượng nhưng Kin Nguyễn vẫn thể hiện thái độ nhẹ nhàng, ân cần chăm sóc con trai.

Nguyễn Trần Trung Quân “nhá hàng” một kho nhạc chờ ra mắt sau 1 năm ẩn mình

Sau thành công của ca khúc Màu nước mắt ra mắt vào tháng 11/2018, Nguyễn Trần Trung Quân đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả bởi giọng hát tình cảm và đong đầy cảm xúc.

Nhưng đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ dường như vắng bóng trên “đường đua” Vpop và bị người hâm mộ “réo tên” không ít.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái để giải đáp sự thắc mắc của khán giả. Theo đó, anh chàng cho biết mình đang ấp ủ hàng loạt dự án với “một kho” demo chứa những ca khúc hay nhất. Tất cả sẽ dần được thực hiện để sớm công bố cho khán giả đã chờ chờ đợi bấy lâu.

Phương Mỹ Chi lên tiếng về tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” với Quang Anh

Phương Mỹ Chi và Quang Anh vẫn luôn là hai cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả từ sau chương trình The Voice Kids mùa đầu tiên.

Đến nay, cả hai đều đã có 5 năm ghi dấu với khán giả và lựa chọn con đường hoạt động riêng. Nếu Phương Mỹ Chi nhận nhiều sự yêu mến khi theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình thì Quang Anh lại loay hoay định hướng bản thân và quyết định Nam tiến phát triển sự nghiệp vào giữa năm 2019.

Tuy nhiên vẫn có nhiều tin đồn cho rằng cả hai không ưa nhau nên rất hiếm tương tác suốt 5 năm qua.

Mới đây, sau khi tới tham dự buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc của Quang Anh tại TP.HCM, Phương Mỹ Chi đã được một khán giả hỏi về tin đồn "bằng mặt không bằng lòng" với đàn anh trên trang cá nhân.

Vừa kết thúc Cuộc Đua Kỳ Thú, MLee - Quốc Anh ra teaser MV mới cùng nhau

Tuy chỉ dừng chân ở Top 5 "Cuộc Đua Kỳ Thú" 2019, nhưng "nhất cử nhất động" của cặp chị em team Hồng là MLee - Quốc Anh đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

Cuối cùng, sự mong chờ của các fan đã được đền đáp xứng đáng bằng teaser MV "Yêu Đi Chờ Chi".

Xuất hiện trong đoạn Teaser MV "Yêu Đi Chờ Chi" dài 26 giây với biểu cảm cực nhăng nhít và đáng yêu, cặp chị em MLee - Quốc Anh gây chú ý với những set quay ngập tràn màu hồng trong studio.

Không chỉ tạo sự thu hút ngay từ những giây đầu tiên vì background màu sắc, đúng tinh thần của MLee - Quốc Anh trong Cuộc Đua Kỳ Thú 2019, Teaser "Yêu Đi Chờ Chi" còn hé lộ một vài concept đồ đôi của cặp chị em "hợp cạ" này.

MV "Yêu Đi Chờ Chi" sẽ chính thức phát sóng ngày 27/9 trên kênh Youtube của MLee.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO