Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí hôm nay 23/9: Phan Quân 'Người phán xử' xuất hiện trong MV của Đức Phúc?

Ekip làm MV của Đức Phúc để lộ vài hình ảnh hậu trường và NSND Hoàng Dũng - "Ông trùm" Phan Quân trong Người phán xử chính là diễn viên góp mặt trong sản phẩm của nam ca sĩ.

Bản tin giải trí mới nhất, hay nhất hôm nay 23/9/2019

Tin giải trí nước ngoài hôm nay

  • EXO có MV thứ 5 trong sự nghiệp cán mốc 200 triệu view

Sáng sớm ngày 23/9, EXO cùng các fan vưa đón nhận tin vui khi MV Overdose version Hàn Quốc đã chính thức đạt con số 200 triệu lượt xem trên Youtube. Đây chính là MV thứ 5 của nhóm ghi được thành tích này, sau Monster, Call Me Baby, Ko Ko Bop và Growl.

Overdose đã được EXO chính thức ra mắt vào ngày 7/5/2014, nằm trong mini album cùng tên của nhóm. Đúng 2h09 hôm nay (giờ Hàn Quốc), tức là sau 5 năm 4 tháng 16 ngày 2 giờ 9 phút, MV đã cán mốc 200 triệu lượt xem và đem về thành tích mới cho boygroup nhà SM.

Tin giải trí trong nước hôm nay

  • Nhật Kim Anh gây bất ngờ khi cùng chồng cũ tổ chức sinh nhật cho con trai

Vừa qua Nhật Kim Anh đã thu hút nhiều sự chú ý của khán giả khi chia sẻ trên trang cá nhân của mình những hình ảnh trong lễ sinh nhật 4 tuổi đầy hoành tráng của con trai Bửu Long.

Điều bất ngờ ở đây chính là trong số những hình ảnh mà nữ diễn viên đăng tải còn có hình của cô chụp cùng chồng cũ Bửu Lộc và ba mẹ chồng trong tiệc sinh nhật. Tuy nhiên, sau đó Nhật Kim Anh đã gỡ những tấm ảnh chụp riêng bên chồng cũ xuống, chỉ để lại ảnh chụp chung với cả gia đình.

  • 'Thả thính' MV mới, Hương Giang bị fan chê quá gầy

Bên cạnh việc tập trung chăm chút cho dàn thí sinh Giọng hát Việt nhí - The Voice Kids 2019 khi chương trình chuẩn bị bước vào những vòng thi quan trọng cuối cùng, Hoa hậu Hương Giang cũng đang rục rịch chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang tiếp tục khiến fan tò mò với dòng chia sẻ ẩn ý cùng những hình ảnh mới đầy cuốn hút. Cộng đồng Fercon “trầm trồ” khi ngắm góc nghiêng gương mặt đẹp sắc sảo cùng đôi chân dài thon dài của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Tuy vậy, vóc dáng mình hạc xương mai của Hương Giang cũng khiến nhiều fan lo lắng, sợ thần tượng ngày càng gầy gò. Cùng với lời khen ngợi cho thần thái “nữ hoàng sắc đẹp” hay chân dài, eo thon, nhiều bình luận bày tỏ mong mỏi Hương Giang nên tăng cân, bớt đi phần nào vẻ mảnh khảnh, mong manh

  • 'Ông trùm' Phan Quân 'Người phán xử' xuất hiện trong MV của Đức Phúc

Cách đây không lâu, ekip làm MV của Đức Phúc để lộ vài hình ảnh hậu trường trong MV comeback của nam ca sĩ. Khá bất ngờ khi lần trở lại này, giọng ca "Ánh nắng của anh" thay đổi hình tượng 180 độ. Lấy bối cảnh làng quê Việt Nam, Đức Phúc hóa thân thành ông giáo xưa với áo dài, khăn đóng, mang guốc mộc trông cũng rất đạo mạo và "nghiêm túc".

Khi fan còn chưa hết tò mò thì mới đây lại có thêm vài hình ảnh từ hậu trường MV của Đức Phúc rò rỉ. Theo đó, NSND Hoàng Dũng -"Ông trùm" Phan Quân trong Người phán xử chính là diễn viên góp mặt trong sản phẩm của nam ca sĩ.

Rất nhiều fan hâm mộ đang cực kì thắc mắc nội dung MV, liệu "cây đa cây đề" điện ảnh Việt sẽ có vai trò gì trong sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ trẻ như Đức Phúc?

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO