Báo Điện tử Gia đình Mới

Bản tin giải trí hôm nay 22/9: Dũng "Hoa hồng bên ngực trái" chụp ảnh tình tứ cùng bà xã

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Diễm Hương vừa chia sẻ loạt ảnh đầy lãng mạn nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới bên ông xã Hồng Quang "Hoa Hồng trên ngực trái".

Tin giải trí nước ngoài hôm nay

Running Man biểu diễn màn nhảy nhóm, tiết lộ rơi nước mắt trong tập phát sóng ngày 22/9

Ngày 22/9, chương trình Running Man sẽ phát sóng phần thứ ba của buổi fan meeting kỉ niệm 9 năm phát sóng. Sau khi thể hiện một loạt các màn trình diễn thú vị và đa dạng trong tập trước, các thành viên Running Man biểu diễn màn nhảy nhóm rất được mong đợi trong tuần này.

Mặc dù vài tháng trước, các thành viên Running Man đã bị sốc về mức độ khó của vũ đạo mà biên đạo Lia Kim đã chuẩn bị cho họ. Thế nhưng sau khi thống nhất lịch tập luyện và chăm chỉ hoàn thiện các kỹ năng của mình trong ba tháng dài, họ sẽ được biểu diễn thành quả lao động trong tập sắp tới. Theo thông tin từ ekip Running Man, một số thành viên sẽ khóc và có nhiều cảm xúc bất ngờ khi nghe tiếng cổ vũ nhiệt tình của khán giả và xem những thước phim về quá trình tập vũ đạo vất vả của họ trong ba tháng qua.

Tin giải trí trong nước hôm nay

MV Ai cần ai - Bảo Anh đạt Top 1 Trending Youtube Việt Nam, soán ngôi Da LAB - Tóc Tiên sau 2 ngày ra mắt

Có vẻ như sau quãng thời gian liên tiếp gặp áp lực, đối mặt với các vấn đề về tâm lý, Bảo Anh đã thực sự trở lại với âm nhạc và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả. MV "Ai Cần Ai" của nữ ca sĩ vừa chính thức soán ngôi "Nước Mắt Em Lau Bằng Tình Yêu Mới", trở thành ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp của cô đạt cột mốc Top 1 trending YouTube Việt Nam.

Sau gần 2 ngày ra mắt, MV đã thu về xấp xỉ 3 triệu lượt xem cùng gần 100 nghìn lượt thích. Ngoài phần âm nhạc mang hơi hướng la tinh sôi động, bốc lửa và vô cùng quyến rũ, MV với loạt các biểu tượng cũng góp phần vào sự thành công của sản phẩm âm nhạc này. Năm ngoái, "Như Lời Đồn" cũng chỉ dừng chân ở Top 3 Trending, chứng tỏ Bảo Anh đã tự vượt qua chính mình, vươn lên một tầm cao mới trên con đường âm nhạc của mình, dường như, Bảo Anh đã từ bỏ cô gái dịu dàng, ủy mị ngày trước, từng bước trở thành một biểu tượng nữ quyền mới của Vpop

Tim chính thức lên tiếng trước hàng loạt đồn hẹn hò tình mới hậu ly hôn

Sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim liên tục vướng phải hàng loạt đồn đoán đang có tình mới, đặc biệt anh còn bị bắt gặp đi xem phim, ăn uống thân thiết với Đàm Phương Linh. Sau hàng loạt úp mở về chuyện tình cảm, mới đây Tim đã chính thức lên tiếng giải thíc trên trang cá nhân của mình. Theo đó, anh khẳng định hiện tại vẫn độc thân và chưa từng đi chơi riêng với bất kì ai, hiện tại công việc rất bận rộn nên chưa nghĩ đến chuyện hẹn hò.

Cụ thể, Tim viết: "Tôi không có bạn gái. Đây là câu trả lời chung và sự thật 100% cho tất cả các câu hỏi gửi cho tôi của các bạn.Và xin đừng tự khẳng định tôi hẹn hò với ai. Tôi chưa từng hẹn hò và đi chơi riêng với ai cả. Tôi đang bận công việc rất nhiều, không thể cứ có rắc rối là đi giải thích với từng người được. Tôi đang bị hiểu sai, hiểu lầm rất lớn và điều này đang ảnh hưởng đến tinh thần của tôi. Ngày hôm nay tôi lại phải nghe thêm những điều mà mình hoàn toàn không làm.Bắt buộc tôi phải lên tiếng nói 1 lần sự thật với mọi người. Tôi xin khẳng định điều này là sự thật và xin kết thúc ở đây".

Dũng "Hoa hồng trên ngực trái" và bà xã tình cảm trong bộ ảnh kỉ niệm 5 năm ngày cưới

Trên trang cá nhân mới đây, nữ diễn viên Diễm Hương vừa chia sẻ loạt ảnh đầy lãng mạn nhân dịp kỉ niệm 5 năm ngày cưới bên ông xã Hồng Quang "Hoa Hồng trên ngực trái". Trong loạt ảnh, Hồng Quang nhẹ nhàng hôn lên vai và có nhiều cử chỉ âu yếm dành cho vợ, còn Diễm Hương khoe bờ vai sexy. Được biết, cả hai đã từng có 3 năm hẹn hò trước khi chính thức kết hôn vào năm 2014.

Nếu trong "Hoa hồng trên ngực trái", nhân vật của Lê Hồng Quang khiến khán giả ức chế bao nhiêu thì ngoài đời thực, anh lại là người đàn ông bản lĩnh, khác hẳn nhân vật của mình. Lớn hơn vợ 9 tuổi nên Lê Hồng Quang hiểu và chia sẻ công việc gia đình với vợ rất nhiều. Hiện tại, cặp đôi diễn viên Hà Thành đã có với nhau một nhóc tì 4 tuổi đáng yêu.

Chia sẻ trên truyền thông, Diễm Hương cho biết ông xã là một người dễ chiều và thích chiều người khác nên cuộc sống hôn nhân khá dễ chịu. Tuy vậy, trên thực tế Hồng Quang lại không mấy lãng mạn. Anh chia sẻ với Diễm Hương không biết phải làm thế nào cho vợ xúc động, chỉ có thể đưa tiền để vợ tự tiêu xài.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe lưng trần “đốt mắt” cộng đồng mạng

Những tưởng Ninh Dương Lan Ngọc chỉ biết đăng những khoảnh khắc tự dìm hàng, nhưng mỹ nhân này lại sở hữu hình thể đẹp đến mức mỗi khi khoe đều khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên. Điển hình mới đây, chẳng cần hở bạo, chỉ khoảnh khắc Lan Ngọc khoe khéo tấm lưng trần và  vòng eo thon gọn từ góc chụp phía sau thôi cũng đã khiến dân tình chao đảo. Ai cũng bàn luận về sự gợi cảm, sương sương mà nuột nà của nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu".

Đây không phải lần đầu Ninh Dương Lan Ngọc khiến dân tình náo loạn với nhan sắc cùng hình thể đáng nể. Ninh Dương Lan Ngọc sở hữu chiều cao 1m64 cùng số đo hình thể cân đối. Do đó, mỹ nhân này mỗi khi lên đồ đi sự kiện hay chỉ diện những bộ trang phục đời thường thôi cũng khiến người nhìn khó lòng rời mắt.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO