Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí hôm nay 24/9: Ca sĩ Minh Quân 'phát tướng' trong clip Táo quân vi hành

Mới đây, nam ca sĩ Minh Quân xuất hiện trong teaser "Táo quân vi hành" và khiến cộng đồng mạng giật mình khi thấy "thiên lôi" phát tướng đến khó tin.

Tin Giải trí nước ngoài hôm nay:

Asia Artist Awards 2019: Cập nhật kết quả bình chọn hiện tại

Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) đang là một giải thưởng được đông đảo người hâm mộ Kpop quan tâm khi các vòng bình chọn của lễ trao giải đang liên tục được diễn ra. Sau khi vòng bình chọn đầu tiên Pre-vote kết thúc, vòng Primary vote đang diễn ra vô cùng sôi nổi khi thứ hạng giữa các nhóm liên tục thay đổi.

Missosolody tung bảng xếp hạng đầu tiên Miss Earth 2019

Khi các người đẹp trên khắp thế giới bắt đầu “tụ họp” tại Philippines để tranh tài giành lấy chiếc vương miện Miss Earth 2019, chuyên trang sắc đẹp Missosology đã tung ra bảng đánh giá, dự đoán đầu tiên về cuộc thi này.

Những gương mặt sáng giá cho vị trí Top 5 thuộc về các người đẹp lần lượt: Ấn Độ - Mỹ - Puerto Rico - Belarus. Ở Hot Picks lần này của Missosology, đại diện Việt Nam - Hoàng Hạnh được đánh giá ở vị trí khá ấn tượng - Top 7 trên bảng xếp hạng.

Huỳnh Phương FAPtv chi hơn 100 triệu tặng quà Sĩ Thanh

Sau khi công khai hẹn hò, Huỳnh PhươngSĩ Thanh ngoài việc thay đổi trạng thái mối quan hệ trên Facebook thành “đang hẹn hò”, cả hai còn rất thoải mái đăng tải hình ảnh thể hiện tình cảm trước công chúng.

Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, Huỳnh Phương vừa chia sẻ video tự tay đi chọn quà cho bạn gái. Nam diễn viên chọn mua cho Sĩ Thanh một chiếc túi Chanel trị giá hơn 85 triệu đồng tại cửa hàng chính hãng ở TP HCM.

Không những thế, Huỳnh Phương còn mua chiếc iPhone 11 Pro Max dành cho bạn gái của mình. Được biết, Huỳnh Phương là một trong những người đầu tiên sở hữu dòng sản phẩm mới của Apple sau khi chính thức mở bán.

Minh Quân khiến cộng đồng mạng giật mình vì "phát tướng" đến mức khó nhận ra

Mới đấy, đoạn teaser "Táo Quân vi hành" dài gần 2 phút được tung ra đã lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Được biết, đây là chương trình dành riêng cho người Việt tại châu Âu, dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 28/9 tới tại Cộng Hòa Séc.

Ngoài những nội dung "nhá hàng" vô cùng hài hước của dàn nghệ sĩ hài miền Bắc, cư dân mạng còn vô cùng bất ngờ khi nhìn thấy hình ảnh của ca sĩ Minh Quân trong phần cuối clip. Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng ngoại hình "phát tướng" rõ rệt, khác lạ khó nhận ra của nam ca sĩ "Nếu phải xa nhau" đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm.

Ngọc Lan - Thanh Bình lên tiếng về tin hôn nhân rạn nứt

Thời gian qua, cặp diễn viên Thanh BìnhNgọc Lan vướng phải nghi vấn trục trặc tình cảm do không tương tác với nhau trên mạng xã hội và không thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Trên trang cá nhân, Thanh Bình và Ngọc Lan chỉ đăng ảnh đưa con trai đi chơi riêng mà không hề có sự xuất hiện của bạn đời. Trước nhiều nghi vấn, nhiều khán giả nghi ngờ rằng hai người đã ly thân.

Mới đây, nữ diễn viên Lan Ngọc phủ nhận hoàn toàn về việc đang gặp trục trặc và khẳng định mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn hoàn toàn bình thường.

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên cũng đã chính thức lên tiếng về tình trạng hôn nhân hiện tại của anh và Ngọc Lan trước truyền thông. Nam diễn viên cho biết anh và bà xã hoàn toàn bình thường. "Thời gian qua, anh đi quay phim liên tục, ít dùng mạng xã hội. Do đó, vợ chồng ít tương tác trên Facebook"

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO