Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin giải trí 30/9: MV Kill This Love - Black Pink đạt 600 triệu view chỉ sau 177 ngày

Tin giải trí mới nhất, hay nhất 30/9/2019, Kill This Love đã đạt được 600 triệu view chỉ trong vòng 177 ngày, phá kỷ lục MV nhóm nhạc Kpop đạt 600M views nhanh nhất của chính BlackPink với Ddu-Du Ddu

Tin giải trí nước ngoài mới nhất, hay nhất hôm nay 30/9/2019

MV Kill This Love – Black Pink đạt 600 triệu lượt view chỉ sau hơn 5 tháng

Mới đây, MV Kill This Love của BlackPink đã chính thức đạt được cột mốc 600 triệu views trên Youtube chỉ sau vài tháng ra mắt. Đây là bài hát chủ đề nằm trong mini album mới nhất cùng tên của nhóm nhạc nữ nhà YG.

Được biết, Kill This Love đã đạt được thành tích này chỉ trong vòng 177 ngày, phá kỷ lục MV nhóm nhạc Kpop đạt 600M views nhanh nhất của chính BlackPink với Ddu-Du Ddu-Du.

Tin giải trí trong nước mới nhất, hay nhất hôm nay 30/9/2019

  • Bích Phương xuất hiện cực xinh trong fan-meeting mừng tuổi 30

Chiều 29/9, Bích Phương đã tổ chức một buổi fan-meeting tại TP HCM. Đặc biệt, đây cũng là thời điểm nữ ca sĩ bước sang tuổi 30.

Bích Phương quyết định dành những khoảnh khắc đầu tiên của tuổi mới bên cạnh đông đảo fan thân thiết. Xuất hiện trong buổi giao lưu, Bích Phương diện trang phục cá tính, khoe eo thon cùng nhan sắc xinh đẹp nổi bật.

  • Ngỡ ngàng với nhan sắc nữ chính MV Hết thương cạn nhớ – Đức Phúc

Tối 29/9, MV "Hết Thương Cạn Nhớ" của Đức Phúc được chính thức ra mắt. Sau nhiều lời đồn đại đầy bí ẩn về nhân vật nữ chính trong MV, thì cuối cùng khán giả cũng được chiêm ngưỡng nhan sắc của nhân vật này.

Người thủ vai nữ chính chính là Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Xuất hiện trong tạo hình nhân vật Thị Nở, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "đốn tim" người hâm mộ bởi vẻ đẹp ngây thơ và trong sáng.

  • Sân khấu kịch SuperBowl chính thức đóng cửa sau 14 năm hoạt động

Tối 29/9, khán giả có mặt tại sân khấu kịch SuperBowl tại TP. HCM xem vở Tầng 13 trong bầu không khí trầm buồn, tiếc nuối, bởi lẽ đây chính là vở kịch cuối cùng kết thúc một địa điểm văn hóa kéo dài suốt 14 năm qua. 

Được biết, lý do sân khấu kịch đóng cửa là vì giá thuê mặt bằng 2 địa điểm Tân Bình và Phú Nhuận rất cao, NSND Hồng Vân không thể trang trải được. Sau thời gian dài gồng gánh, cô đã buộc phải đưa ra quyết định đóng cửa một trong 2 để tập trung vào sân khấu Phú Nhuận.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO