Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nóng hôm nay 25/9: Cà Mau: 74 học sinh cùng trường nhập viện vì viêm hô hấp

Tin nóng 24h mới nhất, hay nhất hôm nay 25/9/2019, 74 học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Huyên, Cà Mau phải nhập viện đồng loạt với triệu chứng tương tự cảm sốt với các biểu hiện chóng mặt, nhức đầu

Bản tin nóng mới nhất, hay nhất hôm nay 25/9/2019

Tin Xã hội: 4 ô tô đâm liên hoàn trên cầu Mai Dịch

Khoảng 22h tối 24.9, 1 xe tải chở đá loại 17 tấn biển số 29C – 434.79 đi trên cầu vượt Mai Dịch hướng từ đường Phạm Hùng sang đường Phạm Văn Đồng, khi vừa vượt qua đầu cầu thì đâm vào một xe trộn bê tông trọng lượng 20 tấn đi cùng chiều. Xe trộn bê tông sau đó đâm tiếp vào một ôtô bốn chỗ khiến xe này tiếp tục đâm vào xe thứ tư cũng là một ôtô con.

Tại hiện trường, đầu xe tải chở đá bị hư hỏng nặng, đuôi của xe bơm bê tông và một xe con bị móp méo. Nhiều khối đá lớn cùng mảnh vỡ của kính vương vãi trên mặt đường. Lãnh đạo Đội CSGT số 6 (Công an thành phố Hà Nội) cho biết, ở vụ tai nạn liên hoàn bốn ôtô các tài xế may mắn chỉ bị thương nhẹ, một xe ôtô hư hỏng không đáng kể đã tự rời khỏi hiện trường.

Tin Giải trí: Phim “Hai Phượng” đại diện Việt Nam tham dự Oscar

Mới đây, nhà sản xuất phim “Hai Phượng” cho biết tác phẩm được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cử dự Oscar lần 92 sẽ trao giải vào tháng 2/2020 tại Los Angeles, Mỹ. Đây là năm thứ hai liên tiếp đơn vị của Ngô Thanh Vân có phim được chọn dự Oscar (sau Cô Ba Sài Gòn). Hai Phượng do Lê Văn Kiệt đạo diễn, Ngô Thanh Vân sản xuất và đóng chính, kể về hành trình của người mẹ đi cứu con gái bị bắt cóc.

"Hai Phượng" ra rạp tháng 2/2019 và nhanh chóng phá kỷ lục doanh thu khi đạt 135 tỷ đồng sau 2 tuần công chiếu. Phim sau đó còn công chiếu tại các rạp Mỹ và sắp tới sẽ có mặt trên hệ thống Netflix.

Tin Giáo dục: Học sinh Việt vô địch sân chơi khởi nghiệp quốc tế Sage Global 2019 tại Mỹ

Mới đây - đội tuyển Việt Nam (Rainbow Straws) đã vượt qua 30 quốc gia trên toàn thế giới được xướng tên nhận cúp Vô địch cho sân chơi khởi nghiệp quốc tế dành cho học sinh phổ thông - Sage Global 2019.

Đây là năm đầu tiên đội tuyển Việt Nam với tên gọi Rainbow Straw tham gia SAGE World Cup. Sau vòng đấu loại gay cấn, với cách diễn thuyết truyền cảm hứng và trả lời thông minh, hóm hỉnh đội Rainbow Straws của Việt Nam đã tiến thẳng vào chung kết thi đấu cùng 2 đội Nhật Bản và Trung Quốc. Hoàn thành xuất sắc phần thuyết trình lẫn hỏi đáp từ Ban giám khảo gồm 50 giáo sư, tỷ phú, doanh nhân nước Mỹ, chung cuộc Rainbow Straws đã chính thức trở thành những nhà vô địch cuộc thi, và giành được cơ hội gặp tỷ phú Jeff Hoffman.

Tin Sức khỏe – Y tế: Cà Mau: Hơn 70 học sinh cùng trường nhập viện vì viêm hô hấp

Ngày 24/9, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện U Minh, tỉnh Cà Mau xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc khiến nhiều học sinh Trường Tiểu học Nguyễn Văn Huyên (thị trấn U Minh, huyện U Minh) phải nhập viện đồng loạt. Các học sinh đều có triệu chứng tương tự cảm sốt với các biểu hiện chóng mặt, nhức đầu, ho...

Trước đó vào ngày 23/9, có 65 học sinh bị các triệu chứng nêu trên được đưa đến Trạm Y tế thị trấn U Minh điều trị. Đến ngày 24/9, tiếp tục có thêm một số học sinh cũng có các triệu chứng tương tự. Đã có tổng số 74/440 học sinh của trường Nguyễn Văn Huyên phải đi khám chữa bệnh với các triệu chứng giống nhau.

Tin Thể thao: U22 Việt Nam chuẩn bị đá sân nhân tạo tại SEA Games 30

Nước chủ nhà Philippines đã quyết định sử dụng các sân cỏ nhân tạo để thi đấu tại nội dung bóng đá nam, nữ của Sea Games 30. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi, cách di chuyển cũng như cả cảm giác bóng của các cầu thủ Việt Nam.

Để có thể làm quen với sự thay đổi này, HLV Park Hang-seo cùng các trợ lí đã yêu cầu các tuyển thủ U22 Việt Nam tập luyện trên mặt sân nhân tạo tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cũng như chuẩn bị loại giày riêng phù hợp với mặt sân này. Buổi tập vào chiều ngày 24.9 các cầu thủ vẫn từng bước tập, di chuyển để làm quen với mặt sân mới dưới sự chỉ đạo của Park Hang-seo và các trợ lý.

Trong buổi tập này, các cầu thủ phải tập riêng do chưa hồi phục hoàn toàn chấn thương là Phan Thanh Hậu, Hà Đức Chinh, Trọng Hùng và Trọng Đại. Các cầu thủ U22 Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ trước khi bay vào TPHCM để đá giao hữu với U22 UAE vào ngày 13.10.

 

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO