Báo Điện tử Gia đình Mới

Xúc động hình ảnh thầy Park đưa cup vàng cho học trò để lau vội nước mắt

Tối qua (15/12) có lẽ là ngày trọng đại khó quên với người hâm mộ bóng đá Việt Nam khi 10 năm rồi chúng ta lại mới được nâng cao chiếc cup vô địch AFF Cup.

Cảm xúc vỡ òa, triệu trái tim đều hướng về đội tuyển Việt Nam và hô vang "Việt Nam vô địch". Trong đó, người được nhắc đến nhiều nhất và nhận được những tình cảm, lời cảm ơn chân thành nhất chính là HLV Park Hang-seo, nhà cầm quân tài ba được yêu mến nhất từ trước tới nay của bóng đá Việt Nam.

Xúc động hình ảnh thầy Park đưa cup vàng cho học trò để lau vội nước mắt 0

Tuy nhiên, trong giờ phút nâng cao chiếc cup, nếu như các học trò đang nhảy múa, vui mừng và thể hiện những cảm xúc vô cùng đáng yêu, thì người thầy ấy lại trầm lặng, có phần suy tư hơn.

Người ta thấy ông thở phào nhẹ nhõm, đôi lúc né tránh cảm xúc, những hành động có phần vụng về ấy lại thể hiện niềm vui đang rất chân thật, không biết diễn tả như thế nào.

Khi những học trò kéo người thầy ra và đẩy chiếc cup vào tay thầy, HLV Park cố gắng kéo Văn Quyết cầm cup cùng mình.

Xúc động hình ảnh thầy Park đưa cup vàng cho học trò để lau vội nước mắt 1

Nhưng sau khi một mình nâng cup trong tiếng hò reo, ông lại nhanh chóng đưa lại cho học trò rồi vội vã tháo kính lau những giọt nước mắt xúc động.

Khoảnh khắc ấy khiến nhiều người hâm mộ cũng nghẹn ngào theo và lại càng thêm trân quý sự tận tâm và tấm lòng của người thầy này.

Hy vọng ông sẽ đồng hành cùng bóng đá Việt Nam trong thời gian dài nữa để những cảm xúc thăng hoa hôm nay không chỉ đếm trên đầu ngón tay mà trở thành niềm vui tất nhiên trong lòng người hâm mộ.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO