Báo Điện tử Gia đình Mới

Tỏi đen Prana tốt cho người tiểu đường, cao huyết áp, bệnh xương khớp như thế nào?

Tỏi đen Prana ra đời dựa trên nguồn nguyên liệu tỏi một nhánh quý giá từ Kinh Môn, Hải Dương, được lên men theo công nghệ mà người Nhật Bản.

Tỏi đen có tác dụng gì?

Tỏi tươi được biết đến như một dược liệu quý mà nhiều nước trên thế giới sử dụng. Ở Việt Nam, tỏi tươi từ lâu đã hiện diện trong bữa cơm hàng ngày.

So với tỏi tươi, tỏi đen không những không có mùi hăng mà còn thơm ngon như ô mai. Tỏi đen có hàm lượng dược tính cao, là món quà quý cho người bị tiểu đường, cao huyết áp và các bệnh về xương khớp.

Từ xa xưa, các Pharaon Ai Cập đã biết dùng tỏi để chống cảm cúm, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Ngày nay tỏi được sử dụng chủ yếu làm gia vị trong các món ăn.

Với tỏi tươi thì tỏi một nhánh (tỏi cô đơn) luôn tốt hơn tỏi nhiều nhánh. Tỏi tươi của Việt Nam cũng có hàm lượng dược chất cao hơn rất nhiều lần tỏi của Myanmar, Trung Quốc.

  Loại tỏi đen theo công nghệ Nhật Bản cho tác dụng tốt nhất

Loại tỏi đen theo công nghệ Nhật Bản cho tác dụng tốt nhất

Trong quá trình lên men xuất hiện nhiều thành phần mới S-allyl-L-cystein (SAC), S-allyl mercapto cystein (SMAC) rất tốt cho sức khỏe.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy quá trình lên men khiến tỏi đen được tổng hợp gia tăng các thành phần dinh dưỡng như: acid amin, nguyên tố vi lượng, Polyphenol toàn phần tăng 3-5lần, flavonoid và thiosulphat tăng 5-8 lần.

Tỏi đen Prana- món quà sức khoẻ

Tỏi đen được người Nhật Bản tìm ra từ hàng trăm năm trước. Người Nhật cũng đã đúc rút kinh nghiệm của quá trình lên men tự nhiên của tỏi thành tỏi đen để chế tạo ra dây chuyền công nghệ sản xuất tỏi đen.

Tỏi đen là tỏi tươi được ủ nóng ở nhiệt độ khác nhau trong nhiều tuần, gây nên phản ứng Mallard khiến tép tỏi từ màu trắng chuyển thành đen.

Phản ứng Mallard là phản ứng của amino axít với đường, tương tự như khi áp chảo thịt, từ đó khiến tép tỏi có màu đen và vị ngọt, mềm, dễ ăn hơn tỏi thường.

  Quy trình làm tỏi đen Prana tuân thủ theo những quy chuẩn khắt khe nhất

Quy trình làm tỏi đen Prana tuân thủ theo những quy chuẩn khắt khe nhất

Những tiến bộ công nghệ trong việc lên men tỏi đen đã được Công ty Cổ phần Dược phẩm Prana áp dụng để cho ra đời sản phẩm Tỏi đen Prana.

Thương hiệu tỏi đen Prana đang được nhiều người dùng mách nhau sử dụng. Nó là loại tỏi đen lên men từ nguồn tỏi một nhánh do người dân Kinh Môn, Hải Dương trồng.

Tỏi được thu hoạch, lựa chọn kỹ (loại bỏ những củ không đạt tiêu chuẩn chất lượng), làm sạch sau đó lên men bằng công nghệ hiện đại mà người Nhật Bản xưa đã phát minh ra.

Sản phẩm đã được kiểm định khắt khe, công bố chất lượng và được cơ quan nhà nước có thẩm quyền cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tỏi đen có nhiều hợp chất chống ung thư, giúp tăng sức đề kháng cơ thể từ đó làm giảm nguy cơ phát triển các tế bào ung thư đồng thời chống các gốc tự do.

Tỏi đen chứa acillin, có chất kháng sinh tương tự như tỏi tươi, giúp ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập cơ thể, ngừa nấm, tránh nhiễm trùng.

Tỏi đen giúp ngừa một số bệnh mãn tính không lây nhiễm như tiểu đường, cao huyết áp, bệnh đau nhức cơ xương khớp, suy giảm trí nhớ….

  Thương hiệu tỏi đen Prana ngày càng được thị trường ưa chuộng

Thương hiệu tỏi đen Prana ngày càng được thị trường ưa chuộng

Như vậy, tỏi đen là một loại thực phẩm quý và nên được bổ sung sau bữa cơm hằng ngày. Tỏi đen có vị ngọt dễ ăn nên giúp trẻ con, người già dễ ăn hơn.

Cách dùng tỏi đen hiệu quả

Cách sử dụng tỏi thay đổi hoàn toàn kể từ khi người Nhật Bản làm ra tỏi đen. Tỏi đen được ăn trực tiếp mà không cần phải qua chế biến, vị chua chua, ngọt ngọt, mùi thơm như ô mai, vô cùng hấp dẫn.

Tỏi đen Prana là sản phẩm có hàm lượng dược chất cao, an toàn nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

- Người lớn và trẻ em trên 12 tuổi nên dùng 3-4 củ/ngày.

- Trẻ em từ 2 đến 12 tuổi nên dùng 1-2 củ/ ngày.

- Phụ nữ mang thai nên dùng 2 - 4 củ/ngày.

Bạn chỉ cần bóc vỏ và dùng trực tiếp 2- 4 củ tỏi đen/ngày vào một giờ cố định trong ngày sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt sau 7-10 ngày.

Thông tin tư vấn về tỏi đen Prana:

Chuyên gia Minh Thủy. Điện thoại: 094.1.681122

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO