Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng nước muối loãng siêu hiệu quả chị em nào cũng nên thử

Bình luận

Uống nước mối có giảm cân không? uống nước muối loãng có giúp thải độc không? dưới đây là một số mẹo giảm cân nhanh bằng nước muối

Rất nhiều chị em rỉ tai nhau cách giảm cân bằng uống nước muối. Vậy uống nước muối có giảm cân không và uống như thế nào mới hiệu quả không hại sức khỏe? Dưới đây là một số thông tin hữu ích dành cho chị em.

Mẹo giảm cân nhanh bằng nước muối an toàn và hiệu quả 

Có thể bạn chưa biết, uống nước muối vào mỗi sáng sẽ giúp thanh lọc cơ thể đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả. Một vài nghiên cứu mới đây đã chỉ ra, uống nước muối pha loãng sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh và chống lại bệnh cảm cúm hay huyết áp.

Với các chị em muốn giảm cân thì nên uống nước muối buổi sáng trước khi tập luyện. Việc làm này vừa giúp tăng hiệu năng thể thao lại tránh tình trạng mất nước do luyện tập.

meo-giam-can-nhanh-bang-nuoc-muoi

Mẹo giảm cân bằng nước muối đang nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em

Vậy để mẹo giảm cân nhanh bằng nước muối thành công cần chú ý điều gì và thực hiện như thế nào?

Bước 1: Buổi sáng khi ngủ dậy, bạn pha 2 thìa cà phê muối biển tinh luyện (không chứa i-ốt) vào một lít nước ấm tinh khiết.

Bước 2: Uống 1 cốc nước muối đã pha loãng ở trên, sau đó nằm nghiêng về bên phải khoảng 30 phút để hỗ trợ cho nước muối được được đi qua ruột non và làm sạch ruột non.

Lưu ý khi uống nước muối loãng giảm cân

- Đa số chị em sau khi áp dụng cách giảm cân bằng uống nước muối đều phải đối mặt với tình trạng đau bụng, tiêu chảy thậm chí là buồn nôn. Tuy nhiên, đây là triệu chứng hoàn toàn bình thường và nó sẽ có dấu hiệu giảm dần sau 1 - 2 tiếng uống nước muối.

- Bạn không nên nóng vội khi uống nước muối loãng giảm cân. Thay vào đó thời gian mới bắt đầu hãy uống từ từ để cơ thể dễ dàng thích nghi với sự thay đổi.

- Lưu ý, những người mắc bệnh về tiêu hóa hoặc thận không nên áp dụng cách giảm cân bằng nước muối để thanh lọc và giảm cân. Những trường hợp này nên đến bác sĩ thăm khám để nhận được lời khuyên tốt nhất.

Uống nước muối buổi sáng có tác dụng gì?

Theo các chuyên gia, muối rất tốt cho sức khỏe. Không những thế, nó còn giúp cân bằng lượng đường trong máu đồng thời giúp hệ xương luôn chắc khỏe. Đặc biệt, nước muối loãng còn hỗ trợ điều tiết quá trình trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch và các lợi ích.

Bên cạnh đó, muối tự nhiên còn giúp bổ sung rất nhiều dinh dưỡng và khoáng chất thiết yếu. Khi bạn uống nước muối loãng mỗi ngày, các ion dương trong muối bao quanh ion âm của phân tử nước và ngược lại để tạo ra cấu trúc mới giúp cơ thể hấp thu một cách dễ dàng.

Tuyệt đối không tự thực hiện cách giảm cân này mà nên tham khảo thêm ý kiến của bác sĩ.

Xem thêm các mẹo giảm cân khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết Áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng nước muối loãng siêu hiệu quả chị em nào cũng nên thử tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Lan Ngọc/GIADINHMOI.VN