Báo Điện tử Gia đình Mới

Câu đố rùng rợn: Cô bé bị mất tích

"Cô bé bị mất tích" là một câu đố về một cô bé có tên Madoka-chan đã biến mất bí ẩn năm 1997, ở một ngôi làng nhỏ tại Nhật Bản.

  (Ảnh minh họa)

(Ảnh minh họa)

Vào một buổi chiều, Madoka-chan và mẹ của cô bé đi bộ ra công viên. Khi họ đi dọc theo con đường, người mẹ gặp một người bạn cũng mang con gái của mình ra công viên.

Hai người phụ nữ gặp nhau và bắt đầu nói chuyện khi Madoka-chan cùng cô bạn nhỏ kia đi chơi.

Một lúc sau, mẹ của Madoka-chan nhìn quanh sân và nhận ra rằng con gái của bà không còn ở trong sân chơi nữa. Bà bắt đầu hoảng sợ và chạy đến chỗ đứa bé cùng chơi với Madoka-chan.

"Madoka-chan đâu rồi cháu?" Bà ấy hỏi với giọng run rẩy.

"Cậu ấy vừa chơi với cháu ở trong hố cát", cô bé đó trả lời. "Sau đó cậu ấy đi đến chỗ cầu trượt để chơi nhưng cháu không muốn chơi trò đó nên cháu đã ở lại và cháu không thấy cậu ấy từ lúc đó."

Bà mẹ và bạn của bà ấy tìm kiếm trong công viên, gọi tên của Madoka-chan, nhưng vẫn không thấy cô bé đâu. Giống như là cô bé đã tan biến vào không khí vậy.

Bà mẹ đầy nước mắt gọi cho cảnh sát và báo cáo rằng con gái của bà đã mất tích. Sau đó, bà ấy gọi cho chồng để báo cho ông ấy biết tin xấu.

Cảnh sát tìm kiếm trong các khu vực và thiết lập các trạm kiểm soát, nhưng không có dấu vết nào của Madoka-chan.

Cha mẹ của cô bé ở lại sân chơi, tìm kiếm trong vô vọng cho đến khi đêm xuống. Cuối cùng, khi chán nản, họ rời khỏi đó và về nhà, khóc cho đến khi rơi vào giấc ngủ.

Cảnh sát đảm bảo với cha mẹ của cô bé rằng sẽ cố gắng tìm ra con gái của họ, nhưng một tháng sau, không có tiến triển nào về cuộc điều tra.

6 tháng sau, Madoka-chan vẫn mất tích và cha mẹ của cô bé không còn biết phải làm gì nữa.

Một năm đã qua, cảnh sát đến thăm cha mẹ của Madoka-chan và nói với họ rằng, có lẽ Madoka-chan đã chết.

 "Tôi xin lỗi", cảnh sát trưởng nói. "Chúng tôi đã cố hết sức, chúng tôi đã làm mọi thứ nằm trong khả năng của chúng tôi, nhưng chúng ta phải đối mặt với sự thật. Chúng tôi sẽ không bao giờ có khả năng tìm thấy cô bé. Điều duy nhất chúng tôi có thể làm bây giờ là kết thúc cuộc điều tra và nộp hồ sơ với tình trạng chưa được giải quyết."

Mặc kệ những lời cảnh sát nói, cha mẹ cô bé vẫn không bỏ cuộc. Trong sự đau buồn, họ đã quyết định dành cả cuộc đời để tìm ra chuyện gì đã xảy ra cho Madoka-chan yêu quý.

Như một phương án cuối cùng, họ quyết định liên lạc với một nhà ngoại cảm, hy vọng rằng sẽ có một cái nhìn mới về vụ án.

Câu đố rùng rợn: Cô bé bị mất tích 1

Họ đã tìm đến một phụ nữ là một nhà ngoại cảm đang nổi tiếng trong nước hiện nay. Người phụ nữ đó nổi tiếng vì đã giúp đỡ cảnh sát trong một số vụ án bằng cách xác định vị trí của một số tội phạm bị truy nã và người mất tích. 

Nhà ngoại cảm đến, một vài ngày sau đó, cô yêu cầu cha mẹ của Madoka-chan đưa cô đến nơi cuối cùng họ nhìn thấy con gái của họ.

Cha mẹ của Madoka-chan đưa nhà ngoại cảm đến công viên và chờ đợi khi nhà ngoại cảm ngồi xuống trên cỏ, nhắm mắt lại và đi vào trạng thái xuất thần.

Sau một lúc, nhà ngoại cảm đứng dậy và yêu cầu cha mẹ Madoka-chan đưa cô đến nhà của họ. Cô đi xung quanh nhà, chạm vào quần áo, giầy dép, đồ chơi của cô bé mất tích.

Cuối cùng, nhà ngoại cảm đặt ngón tay của mình lên chỗ thái dương và bắt đầu xoa nhẹ nó. Cô nhắm chặt mắt lại và nín thở.

Sau đó, với một tiếng thở dài, cô thì thầm, "Madoka-chan vẫn còn sống."

Cùng lúc đó, cha mẹ của Madoka-chan ôm nhau, tràn đầy niềm vui và sự hứng thú.

Sau đó, bà mẹ hỏi, giọng run run, "Vậy thì bây giờ Madoka-chan đang ở đâu?

"Một nụ cười nở trên mặt nhà ngoại cảm khi cô trả lời, "Trái tim cô bé vẫn còn đập và phổi vẫn còn thở." 

Cha mẹ Madoka-chan vui mừng. "Tôi biết mà! Tôi biết mà!", người mẹ vui vẻ nói. "Nhưng con bé đang ở đâu?" 

"Đôi mắt của Madoka-chan đang nhìn vào một ngôi nhà sang trọng, với những nội thất đắt tiền", nhà ngoại cảm tiếp tục nói. "Dạ dày của Madoka-chan chỉ chứa toàn những thức ăn ngon." 

Người mẹ thở phào nhẹ nhõm và năn nỉ, "Vậy thì xin hãy cho chúng tôi biết Madoka-chan đang ở đâu?"

Nhà ngoại cảm do dự một lúc. Sau đó, mắt cô mở ra và cô khóc, "Cô bé ở khắp nơi trên thế giới!"

Trong khoảnh khắc, cha mẹ của Madoka-chan đứng yên tại chỗ như những bức tượng, miệng mở to. Sau đó, họ chợt hiểu những gì nhà ngoại cảm nói và họ ngã gục xuống sàn nhà, thổn thức và khóc lóc cay đắng.

Chuyện gì đã xảy ra với Madoka-chan?

Đáp án ở bên dưới.

Xem câu đố khác tại đây.

Đáp án

Madoka-chan đã bị bắt cóc. Nội tạng của cô bé bị bán ra chợ đen và giờ chúng ở khắp nơi trên thế giới.

(Theo Urban Legends-Creepypasta Entertainment VN)

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO