Uống nước gừng mật ong: Bí kíp giảm cân của Triệu Lệ Dĩnh

Bình luận

Đã từng là một trong những diễn viên có khuôn mặt “tròn như cái bánh” khi lần đầu xuất hiện trên màn hình, nhờ chế độ ăn kiêng hợp lý, Triệu Lệ Dĩnh đã có được thân hình hoàn hảo và khuôn mặt hoàn hảo.

  Chế độ ăn kiêng giảm cân của Triệu Lệ Dĩnh để có vóc dáng chuẩn

Chế độ ăn kiêng giảm cân của Triệu Lệ Dĩnh để có vóc dáng chuẩn

Chế độ ăn kiêng của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên xinh đẹp, đáng yêu với nhiều vai diễn hay. Ngoài ra, cô còn được khen ngợi với vóc dáng chuẩn, vòng eo thon gọn. Để đạt được vóc dáng ấy, Lệ Dĩnh đã có 1 chế độ ăn kiêng giảm cân như sau:

  • Có chế độ ăn nhẹ cho mọi bữa ăn

Cô lựa chọn ăn nhẹ, không bao giờ no với mọi bữa ăn. Các loại thực phẩm cô lựa chọn gồm thịt gà, vây cá, rau củ quả như cam, bưởi, dưa chuột, cà rốt. Cô tuân thủ nghiêm ngặt lượng dầu mỡ có trong khẩu phần ăn, kể cả khi ra ngoài ăn. Lúc nào trên bàn ăn của Triệu Lệ Dĩnh cũng có một bát nước để rửa thức ăn rồi mới ăn (mục đích là loại bỏ bớt mỡ trước khi đưa vào cơ thể).

  •  Đói phó với cơn đói

Với chế độ ăn kiêng giảm cân, những cơn đói luôn thường xuyên đến. Để tìm cách quên cơn đói, Triệu Lệ Dĩnh sử dụng cách tập thể dục hoặc nhai kẹo, đôi khi cô ăn các loại đồ ăn nhẹ ít calo. Khi ở phim trường, cô tuân thủ thứ tự ăn như sau: uống nước canh, ăn thức ăn ít calo rồi mới tới các loại thức ăn khác.

  • Uống các loại nước thảo mộc để giải độc

 Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn uống nước gừng mật ong sau khi tập thể dục để giữ dáng.

  Nước gừng mật ong luôn được Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn sau khi chạy.

Nước gừng mật ong luôn được Triệu Lệ Dĩnh lựa chọn sau khi chạy.

Ngoài ra, để giữ dáng vóc, cô lựa chọn môn chạy và tập Yoga. Việc chạy bộ giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, từ đó đốt cháy được nhiều calo hơn, còn yoga thì giúp tăng cường sức khỏe, duy trì độ dẻo dai, hỗ trợ giảm cân và làm đẹp toàn diện. Và quan trọng nhất là Triệu Lệ Dĩnh luôn giữ cho mình một tâm trạng vui vẻ, thái độ sống lạc quan, tránh xa stress.

Triệu Lệ Dĩnh là nữ diễn viên thế hệ 8X của Trung Quốc. Cô bén duyên với điện ảnh qua vai Tình Nhu trong phim “Tân Hoàn Châu cách cách” nhưng phải tới năm 2013, với bộ phim “Lục Trinh truyền ký”, tên tuổi của cô mới được biết tới nhiều hơn. Sau bộ phim này, cô còn tham gia một loạt các phim khác và được mệnh danh là “nữ hoàng rating” như Truy ngư truyền kỳ, Bí mật của người vợ, Sam Sam đến rồi, Minh Lan Truyện, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,…

Triệu Lệ Dĩnh là diễn viên nổi tiếng, là mục tiêu săn đón của nhiều nhãn hàng, áp lực giữ hình thể và nhan sắc là vô cùng lớn với Triệu Lệ Dĩnh. Nhờ áp dụng một chế độ ăn uống khác biệt, cô đã thành công.

Bạn đang xem bài viết Uống nước gừng mật ong: Bí kíp giảm cân của Triệu Lệ Dĩnh tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Hiền Thảo (theo ChinaDaily)