Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 23 ngày 24/6/2019 trên VTV3

Nàng dâu order tập 23 VTV Giải trí phát sóng ngày 24/6/2019 mang đến nhiều tình tiết mới.

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 22

Trong Nàng dâu order tập 22 phát sóng ngày 18/6/2019, sau bao hiểu lầm, cuối cùng Phong (Thanh Sơn) và Yến (Lan Phương) cũng trở về bên nhau. 

Phong vì bảo vệ gia đình nhỏ của mình đã quyết tâm xin bà dọn ra ở riêng. Mặc dù ngăn cản nhưng bà nội Phong (Minh Vượng) cũng không thể làm gì được.

  Nàng dâu order tập 22: Phong 'đuổi khéo' Nguyệt Anh

Nàng dâu order tập 22: Phong "đuổi khéo" Nguyệt Anh

Chứng kiến mọi chuyện xảy ra, tìm mọi cách để phá hoại gia đình Phong - Yến nhưng không thành, Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, để lấy lòng cả nhà Phong, Nguyệt Anh dù tức giận nhưng vẫn phải giả vờ ổn và vô tư hỏi han.

Hiểu được nguyên nhân của sự rạn nứt trong hôn nhân của mình chính là Nguyệt Anh, trong Nàng dâu order tập 22 Phong đã thẳng thừng đuổi khéo Yến về nhà.

Nội dung Nàng dâu order tập 23

Ở video Nàng dâu order tập 23 preview, sau khi vợ chồng Phong dọn ra ngoài, Nguyệt Anh vẫn bám trụ ở lại để tìm mọi cách phá gia đình của "anh trai mưa".

Nguyệt Anh liên tục "bơm đểu" để bà nội Phong ghét cháu dâu. Cô nàng còn nói câu: "Người ta bảo xa mặt cách lòng mà bà" để thêm dầu vào lửa.

Thấy đứa cháu mình yêu quý nói vậy, bà nội Phong lại càng sợ mất đứa cháu đích tôn.

  Nàng dâu order tập 23: Nguyệt Anh 'bơm đểu' với bà nội chuyện Yến - Phong

Nàng dâu order tập 23: Nguyệt Anh "bơm đểu" với bà nội chuyện Yến - Phong

Cũng trong Nàng dâu order tập 23 phát sóng tối ngày 24/6, ông Phú và cô giáo Linh ngày càng thân thiết. 

Ở một diễn biến khác, bà Ngoan (NSƯT Thanh Quý) - mẹ Yến với mong muốn đổi đời đã nghe lời bạn đầu tư nặng lãi vào một dự án khủng. Bà Ngoan đứng trước nguy cơ vỡ nợ khi bị bạn bè lừa đem hết số tiền tiền tích góp được, vay thêm bạn bè. 

Liệu thầy Phú và cô Linh có thể đến với nhau? cuộc sống sau khi ra riêng của Yến - Phong sẽ ra sao? Bà Ngoan liệu có vỡ nỡ? 

Mọi diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order tập 23 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Hai ngày 24/6 trên kênh VTV3.

Link xem Nàng dâu order tập 23: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO