Báo Điện tử Gia đình Mới

Xem trực tiếp Nàng dâu order tập 25 ngày 1/7/2019 trên VTV3

Nàng dâu order tập 25 VTV Giải trí phát sóng ngày 1/7/2019 mang đến nhiều tình tiết mới.

Tóm tắt nội dung Nàng dâu order tập 24

Trong Nàng dâu order tập 24 phát sóng tối ngày 25/6, Nguyệt Anh tiếp tục dùng thủ đoạn nhằm chinh phục Phong và đường đường chính chính bước vào nhà "anh trai mưa".

  Nàng dâu order tập 24: Nguyệt Anh bị Yến vạch trần âm mưu trước mặt bà nội

Nàng dâu order tập 24: Nguyệt Anh bị Yến vạch trần âm mưu trước mặt bà nội

Tuy nhiên, trái với dự tính của mình, Nguyệt Anh không ngờ lại bị vạch trần mọi thủ đoạn. Biết đứa cháu mình yêu quý lại có ý định phá hoại gia đình cháu trai, bà nội Phong vô cùng tức giận. Thậm chí, bà còn đuổi thẳng Nguyệt Anh ra khỏi nhà mình.

Trong Nàng dâu order tập 24, bà Ngoan mẹ Yến bị chủ nợ đến đòi tận nhà. Đến nước này chồng bà Ngoan mới biết vợ mình đã gây ra chuyện tày đình.

Bà Ngoan không dám ra mặt, chỉ đứng từ xa quan sát. 

Nội dung Nàng dâu order tập 25

Video Nàng dâu order tập 25 preview:

Sang Nàng dâu order tập 25, mẹ Yến đã uống thuốc ngủ tự tử vì bị các chủ nợ o ép. 

Về phần mình, sau khi bị Yến vạch trần mọi thủ đoạn và bị bà nội Phong đuổi ra khỏi nhà, Yến vẫn không thôi đeo bám. Cô nàng tìm đến nhà khóc lóc, cầu xin bà nội Phong tha thứ. Tuy nhiên, lần này bà nội Phong lại tỏ ra vô cùng cứng rắn.

Ở một diễn biến khác, Long (Đình Tú) vì buồn chuyện gia đình mà tìm tới tâm sự với Nhàn "máy bay".  Khác hẳn với cậu em tinh nghịch hàng ngày, Nhàn tỏ ra vô cùng bất ngờ trước sự bất lực, nước mắt ngắn nước mắt dài của Long.

  Nàng dâu order tập 25: Bà Ngoan tự tử vì sợ đi tù

Nàng dâu order tập 25: Bà Ngoan tự tử vì sợ đi tù

Yến cảm thấy vô cùng bối rối khi cùng lúc mọi chuyện đổ ập lên đầu cô. Hôm trước thì chuyện Nguyệt Anh vu oan dùng thuốc tránh thai trước mặt bà nội. Hôm nay thì chuyện mẹ vỡ nợ phải uống thuốc tự tử. Cậu bạn thân Kiệt thì bị kiện vì dùng hóa chất làm mỹ phẩm khiến người dùng dị ứng.

Liệu Nguyệt Anh sẽ làm gì để lấy lòng bà nội? Yến sẽ xử lí những rắc rối bất ngờ đến với gia đình mình ra sao? Nhà chồng Yến sẽ phản ứng thế nào trước sự cố của nhà thông gia?

Mọi diễn biến tiếp theo của Nàng dâu order tập 25 sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ 40 tối nay thứ Hai ngày 1/7 trên sóng VTV3.

Link xem Nàng dâu order tập 25: TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY - TẠI ĐÂY

Nàng dâu order là bộ phim xoay quanh cuộc sống làm dâu của một nữ tác giả tiểu thuyết kiêm blogger nổi tiếng Hoàng Yến (bút danh Lam Lam) do nữ diễn viên Lan Phương thủ vai.

Hoàng Yến yêu và kết hôn với Phong, một anh chàng sống khô khan, thực tế, trong khi bản thân mình luôn đắm chìm trong thế giới ngôn tình. Đáng sợ hơn là người bà khó tính luôn coi trọng truyền thống, chỉn chu chuyện bếp núc khiến cô nàng gặp khó khăn trong những ngày đầu làm dâu.

Không những thế, việc Yến thường xuyên chia sẻ những câu chuyện của gia đình lên mạng xã hội khiến cuộc sống của cả nhà đảo lộn, thậm chí, cuộc sống hôn nhân của chính cô cũng đứng trước bờ vực tan vỡ.

Phim Nàng dâu order phát sóng vào lúc 21 giờ 40 thứ 2, thứ 3 hàng tuần.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO