Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 20 lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào, lãng mạn nhất

Những lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào, lãng mạn dưới đây đảm bảo sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt bà xã vào ngày Quốc tế Phụ nữ 2020.

Những lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào, ý nghĩa

Bên cạnh hoa, quà vào ngày Quốc tế Phụ nữ, đấng mày râu đừng quên dành tặng những câu chúc hay, ngọt ngào, lãng mạn cho bà xã để thể hiện tình cảm chân thành của mình.

Dưới đây là một số lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào, lãng mạn để bạn tham khảo. 

- Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

- Vợ à, em có biết rằng anh thương vợ và các con nhiều lắm không? Chồng sẽ cố gắng để dành điều tốt nhất cho em và các con.

- Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Happy Women's Day.

Top 20 lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào, lãng mạn nhất 0

- Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời này. Chúng ta hãy cùng vun đắp để có mái ấm gia đình hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

- Happy Wome's Day. Em xứng đáng được hạnh phúc ngày hôm nay và những ngày sau bởi hôm nay và những ngày sau đều là ngày của em.

- Hôm nay là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới hạnh phúc. Nhiệm vụ của anh chính là mang lại cho em niềm hạnh phúc không chỉ trong ngày này mà cả cuộc đời bởi vì em xứng đáng với điều đó. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

- Anh chỉ muốn nói, hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với anh là khi có em bên cạnh, đồng hành với anh trong suốt chuyến hành trình cuộc đời. Cảm ơn em! Happy Women's Day.

- Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!.

- Anh yêu em cho dù chúng ta trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây, bên cạnh em vì em, dù chúng ta có cãi nhau bao nhiêu bởi anh biết rằng cuối cùng, em cũng luôn ở bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ.

- Hãy để mặt trời mùa xuân làm tan băng tuyết. Hãy để nó mang lại hạnh phúc, niềm vui và ánh sáng cho trái tim của em,Hãy để nó mang lại nhiều tình yêu cho em. Happy Women's Day!

- Ở bên cạnh em khiến anh có cảm giác như đang mơ một giấc mơ đẹp. Ánh nhìn ấm áp của em, sự rụt rè của em khiên thế giới của anh trở nên sống động. Anh thật may mắn vì được ở bên em suốt cuộc đời này. Chúc mừng em ngày Quốc tế Phụ nữ!

- Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của anh dành cho em lúc này. Càng ngày anh càng yêu em hơn. Mọi khoảnh khắc bên em đều giống như giấc mơ. Anh yêu em vô cùng! Happy Women's Day!

- Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

- Chúc vợ yêu ngày Quốc Tế phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ, thành công. Chúng ta cùng vun đắp để gia đình ta luôn yêu thương, hòa thuận với nhau nhé. I love you.

Top 20 lời chúc 8/3 cho vợ ngọt ngào, lãng mạn nhất 1

- Chúc mừng bạn ngày 8/3. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

- Cả năm qua em đã vất vả vì anh và con nhiều rồi. Hôm nay hãy tạm gác mọi chuyện sang 1 bên để tận hưởng thời gian cho chính mình em nhé. Anh yêu vợ nhiều!

- Vợ yêu ơi, ngày 8 tháng 3 chồng không biết nói gì ngoài việc chồng hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Anh ít khi nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.

- Hạnh phúc của anh là mỗi sáng tỉnh dậy là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ.

- Vợ à, cảm ơn em đã là mảnh ghép quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời anh. Nếu có chuyện gì xảy ra, hãy cùng nhau vượt qua tất cả em nhé!

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết tổng hợp lời chúc 8/3 cho mẹ, lời chúc 8/3 cho khách hàng, đồng nghiệp, bạn bè.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO