Báo Điện tử Gia đình Mới

Top 30 lời chúc 8/3 cho người yêu ngọt 'sâu răng', nàng nghe là thích liền

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu ngọt ngào dưới đây đảm bảo sẽ khiến bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt nàng.

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái ngọt ngào nhất

Nếu muốn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người yêu thì ngày Quốc tế Phụ nữ là thời điểm cực kỳ phù hợp để bạn thực hiện kế hoạch lấy lòng nàng đấy.

Bên cạnh việc lựa chọn 1 món quà đúng sở thích của người yêu, 1 bó hoa đúng loại nàng mê thì 1 câu chúc ý nghĩa chứa đựng tình cảm chân thành của bạn là điều không thể thiếu.

Trong bài viết này, Gia Đình Mới sẽ giới thiệu đến bạn những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu hay, đừng bỏ lỡ nhé!

- Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

- Em được tạo ra để mang đến cho thế giới một vẻ đẹp hoàn mỹ, nhất là trong cuộc sống của anh và em đã làm được điều đó. Một lần nữa cảm ơn em khi đã đến bên anh, lắng nghe, hiểu anh. Happy Women's Day!

Top 30 lời chúc 8/3 cho người yêu ngọt 'sâu răng', nàng nghe là thích liền 0

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

- Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này.

- Em là thiên thần trong trái tim anh. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, anh chỉ muốn nói: Đời này may mà anh có được em.

-  Bờ môi ngọt ngào, hơi thở thơm mát, vòng tay ấm áp, bên em, mọi thứ đều như một giấc mơ. Yêu em!

Đừng nghĩ nhiều, hãy vui lên và làm những gì trái tim em mách bảo. Nhân ngày đặc biệt của em, chúc em Quốc tế Phụ nữ thật vui.

- Anh thật may mắn vì có em trong đời. Từ ngày quen em, anh thấy cuộc sống của mình thú vị và ý nghĩa hơn. Nhân ngày 8/3, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh thương và mong em luôn đồng hành cùng anh trong cuộc sống.

- Những ngày này không khí thành phố nơi chúng ta sống thật náo nhiệt. Khắp các con phố là những sạp hoa, quà, gấu bông… anh cũng cảm thấy náo nức vì bên cạnh mình cũng có một cô gái cần được tôn vinh. Em yêu, mong em thật nhiều niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống. Mãi yêu em!

- Em nhẹ nhàng như gió, uyển chuyển như nước. Em tinh khôi như tuyết, nhiệt tình như lửa. Em là cô gái nghị lực và đầy tham vọng. Với anh, em là người có một không hai. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

- Cô gái xinh đẹp, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. Anh mong rằng ngày 8/3 gần đây nhất anh đư­ợc nói với em rằng chúc bà xã của anh mọi sự tốt lành.

Top 30 lời chúc 8/3 cho người yêu ngọt 'sâu răng', nàng nghe là thích liền 1

- Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

- Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.

- Gửi cô gái tôi yêu. Tôi rất xin lỗi nếu lời chúc 8/3 của tôi có làm nghẽn mạng Internet bởi vì nó chứa đựng hàng ngàn nụ hôn. Em à, anh rất hạnh phúc vì đã tìm được một nửa của đời mình. Đó chính là em. Anh yêu em nhiều lắm, mà sẽ mãi là như thế em ạ.

- Chúc mừng 8/3 người tôi yêu. Chúc em luôn thành đạt, học giỏi và xinh xắn! Anh luôn nhớ và yêu em nhiều. Lúc nào trái tim anh cũng nhớ về em và chỉ yêu mình em mà thôi.

- Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới người con gái anh yêu. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em nhiều.

- Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 8/3 thật đẹp đối với em!

- Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất và cả tình yêu lớn nhất trong cuộc đời này, anh sẽ dành tặng cho em! Anh cảm ơn em rất nhiều vì những gì em đem đến trong cuộc sống của anh… Yêu em thật nhiều.

- Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc em ngày mùng 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

- Ngày 8/3, anh chúc em có nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Chúc em luôn vui vẻ và hạnh phúc. Happy Women's Day.

- Ngày 8/3, anh tặng em ba bông hồng. Một bông tượng trưng cho tình cảm của anh. Một bông tượng trưng cho hơi thở của anh. Một bông tượng trưng cho suy nghĩ của anh. Tặng em 3 bông hồng này, anh đã tặng em cuộc đời anh.

- Một người phụ nữ quyến rũ không theo đám đông. Cô ấy là chính mình! Hôm nay là của bạn và mỗi ngày cũng vậy!

Top 30 lời chúc 8/3 cho người yêu ngọt 'sâu răng', nàng nghe là thích liền 2

- Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8/3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em!

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng trái tim anh không thể dành tặng em được vì nơi đó đã thuộc về em rồi. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc!

- Gửi người con gái anh yêu, chúc em yêu một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Anh luôn yêu và nhớ em!

- Em yêu! Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến phụ nữ. Anh muốn gửi tới em trọn vẹn khối óc và trái tim anh, gửi tới em trọn vẹn tấm lòng anh, gửi tới em tất cả những gì cao quý và thiêng liêng nhất của anh.

-  Hôm nay là ngày của em. Anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc. Có em bên cạnh, cuộc sống của anh tràn ngập tiếng cười và trọn vẹn hơn. Yêu em nhiều. Happy Women's Day.

- Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Happy Women's Day!.

- Nhân ngày 8/3, anh chúc em có có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung.

- Ngày 8/3 luôn là ngày thật đặc với em và đặc biệt với cả anh nữa.Vì đó lại thêm ngày anh đư­ợc yêu th­ương chăm sóc em. Anh chúc em tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào và hãy gìn giữ, nuôi dư­ỡng tình yêu của chúng mình em nhé. 

Xem thêm bài viết tổng hợp những lời chúc 8/3 cho vợ, mẹ, bạn bè đồng nghiệp.

Thanh Hương/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO