Báo Điện tử Gia đình Mới

Tin nóng hôm nay 27/9: Tài xế phun nước bọt thách thức người đi đường ở TP. HCM

Tin nóng hôm nay 27/9: Đến nay trên địa bàn huyện U Minh có 259 học sinh tại 10 điểm trường bị mắc bệnh "cúm mùa" với các triệu chứng chóng mặt, nhức đầu, sốt, ho. Bệnh này không ảnh hưởng nhiều đến trẻ.

Bản tin nóng mới nhất, hay nhất hôm nay 27/9

Tin Xã hội: Đình chỉ tài xế phun nước bọt thách thức người đi đường ở TP.HCM

Chiều ngày 26/9, Trung tâm Quản lý giao thông công cộng TP.HCM cho biết đã đình chỉ tài xế Tăng Quốc Huy (điều khiển xe buýt số 150) vì có những lời lẽ thiếu chuẩn mực và hành vi thiếu văn minh khi lưu thông trên đường.

Trước đó, vào 9h22 ngày 20/9, trên đoạn đường Nguyễn Đình Chiểu - Phạm Ngọc Thạch (Quận 3), tài xế xe buýt số 150 (chạy tuyến Bến xe Chợ Lớn – Bến xe Tân Vạn) liên tục bấm còi, ép người đi xe máy vào lề đường dù đang chờ đèn đỏ.

Khi bị người đi đường nhắc nhở, tài xế cố tình bấm còi nhiều hơn và chạy sát vào lề gây nguy hiểm cho người đi xe máy. Đặc biệt, nam tài xế còn có hành vi vô cùng thiếu văn minh khi phun nước bọt qua cửa xe buýt và giơ tay thách thức người dân.

Tin Giải trí: 'Người phán xử' Hoàng Dũng vào vai Bá Kiến trong MV của Đức Phúc

Teaser MV mới của Đức Phúc mang tên Hết thương cạn nhớ được tung ra tối 26/9 phần nào hé lộ nội dung MV. NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai Bá Kiến. Kiều Minh Tuấn thể hiện nhân vật Chí Phèo.

Nhiều người xem hào hứng trước sản phẩm mới của nam ca sĩ. Thế nhưng, họ cũng đặt ra câu hỏi về việc Đức Phúc sẽ lồng ghép một tác phẩm văn học kinh điển vào MV như thế nào và liệu có thành công như Hoàng Thùy Linh đã làm với Để Mị nói cho mà nghe.

Tin Giáo dục: Sử dụng bằng giả, cô giáo mầm non ở Nghệ An bị hủy quyết định tuyển dụng

UBND huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An, vừa ra Quyết định hủy kết quả trúng tuyển của thí sinh Lê Thị Thu Hiền (SN 1984), ở xã Quỳnh Châu, Quỳnh Lưu, vì sử dụng văn bằng không đúng quy định.

Trước đó, trong đợt tuyển dụng năm 2019, bà Lê Thị Thu Hiền là một trong 20 người trúng tuyển làm giáo viên mầm non hợp đồng dạy ở bậc mầm non.Tuy nhiên, sau khi trúng tuyển, hội đồng yêu cầu nộp hồ sơ gốc và qua kiểm tra thấy phát hiện nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Tin Sức khỏe – Y tế: Cà Mau: Xác định nguyên nhân khiến hàng trăm học sinh nhập viện

Đến nay trên địa bàn huyện U Minh có 259 học sinh tại 10 điểm trường bị mắc bệnh với các triệu chứng chóng mặt, nhức đầu, sốt, ho... trong đó có 1 trường mầm non và THCS, còn lại trường cấp tiểu học, nhiều nhất là tại Trường Tiểu học Nguyễn Văn Huyên với 78 em, kế đến là Trường Tiểu học Nguyễn Việt Khái (xã Khánh An) với 60 em.

Theo nhận định ban đầu của ngành y tế, các triệu chứng trên là do thời tiết thay đổi bất thường khiến cơ thể trẻ không thích ứng kịp, nên xảy ra tình trạng rất nhiều trẻ bị viêm đường hô hấp dẫn đến chóng mặt, nhức đầu, sốt… hay còn gọi là cúm mùa.

Tin Thể thao: Kết quả bốc thăm VCK U23 Châu Á: Việt Nam vào bảng dễ thở

Chiều 26/9, buổi lễ bốc thăm chia bảng Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 đã diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Theo đó, lá phiếu bốc thăm đã đưa U23 Việt Nam – đội bóng xếp ở nhóm hạt giống số một nằm ở bảng D, chung bảng với các đội bóng gồm U23 Triều Tiên, U23 Jordan và U23 UAE.

Đây là bảng đấu được đánh giá dễ thở nhất với thầy trò HLV Park Hang-seo so với những gì mà người hâm mộ tưởng tượng trước đó, cả ba đối thủ Triều Tiên, Jordan và UAE đều vừa tầm với Quang Hải cùng các đồng đội, chính vì thế tấm vé vào tứ kết giành cho U23 Việt Nam vẫn cực kỳ sáng sủa.

VCK U23 châu Á 2020 sẽ diễn ra từ ngày 8/1 – 26/1/2020 tại Thái Lan.

Quốc Việt/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO