Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

2 loại 'nước thần' từ rau mùi giúp giảm cân nhanh chóng mà an toàn

Bình luận

Không chỉ là loại rau gia vị dùng trong các món ăn hàng ngày, rau mùi còn có khả năng giúp các chị em giảm cân hiệu quả. Dưới đây là mẹo giảm cân nhanh bằng rau mùi hiệu quả không ngờ.

Mẹo giảm cân nhanh bằng rau mùi cực kỳ hiệu quả

Nước rau mùi giúp giảm cân 

- Nguyên liệu cần có là:

+ 3 nắm rau mùi

+ 1 lít nước

- Cách thực hiện 

+ Nhặt rau mùi rồi rửa sạch để ráo nước

+ Thái rau mùi thành từng đốt dài khoảng 3cm

+ Cho rau mùi vào nồi nước rồi đun khoảng 15 phút sau đó tắt bếp

+ Bắc nồi nước xuống rồi dùng ray lọc bỏ lấy phần nước, bỏ xác rau mùi đi.

Nước rau mùi này được uống hàng ngày. Bạn có thể dùng bất cứ thời gian nào trong ngày và uống thay nước lọc. Chỉ cần sử dụng 1 tuần nước rau mùi này bạn sẽ thấy hậu quả bất ngờ.

meo-giam-can-nhanh-bang-rau-mui

Mẹo giảm cân nhanh bằng rau mùi được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn

Nước rau mùi và chanh

- Nguyên liệu cần có để làm nước uống giảm cân: 

+ Rau mùi

+ Chanh

+ Nước lọc

- Cách làm nước rau mùi và chanh để giảm cân

+ Rửa sạch rau mùi rồi để ráo

+ Cho rau mùi cùng nước lọc sau đó xay nguyễn và lọc lấy nước cốt.

+ Tiếp đến, bạn cho thêm nước cốt chanh vào trộn đều là dùng được

Uống nước rau mùi và chanh thay nước uống hàng ngày. Nước rau mùi chanh uống tốt nhát là vào buổi sáng, uống vào thời điểm này sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Bên cạnh hỗ trợ giảm cân, nước rau mùi chanh còn giúp thanh lọc cơ thể tốt góp phần làm tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.

Lưu ý khi áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng rau mùi

Phương pháp giảm cân nhanh bằng rau mùi tuy hiệu quả nhưng đòi hỏi người thực hiện phải tuân thủ theo đúng các quy tắc. Bên cạnh uống và sử dụng rau mùi liên tục thì cũng nên có chế độ tập luyện mỗi ngày đều đặn. Kiên trì ăn uống khoa học, lành mạnh để nhanh lấy lại vóc dáng.

Tập thể dục hằng ngày rất tốt cho quá trình giảm cân, một chế độ ăn uống có thể giúp bạn hạn chế lượng mỡ thừa vào cơ thể. Một thực phẩm tốt có thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất tốt hơn và cơ thể có thể tăng lượng đốt cháy chất béo cho cơ thể. Không nên quá lạm dụng rau mùi để giảm cân bởi nó có thể đe dọa đến sức khỏe của người dùng.

Theo các chuyên gia, rau mùi hoạt động như một loại thuốc bổ và lọc máu vì vậy mà nó rất tốt cho quá trình tiêu hóa và tăng cường khả năng miễn dịch. Khi kết hợp với chanh một loại quả giúp thanh lọc máu, thành phần của chanh cũng chứa kali có thể kiểm soát huyết áp cao và làm giảm hiện tượng buồn nôn và chóng mặt. Loại thức uống này cũng làm giảm việc sản xuất các gốc tự do nguyên nhân gây lão hóa da và tổn thương da. 

Tham khảo thêm các mẹo giảm cân nhanh khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết 2 loại 'nước thần' từ rau mùi giúp giảm cân nhanh chóng mà an toàn tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Phương Anh/GIADINHMOI.VN